Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: gặp gỡ, tương tác chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Phối hợp với team Marketing trong việc truyền thông các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hậu bán hàng: tìm hiểu, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm, xin feedback, giải đáp các thắc mắc và các hoạt động duy trì mối quan hệ với khách hàng khác
Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí Sales
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong Spa làm đẹp, lĩnh vực cung cấp dịch vụ cao cấp
Tiếng Anh giao tiếp
Chủ động trong công việcLương thỏa thuận + % hoa hồng
Thời gian làm việc tử thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 8h30 - 17h30
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .