Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook...để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM...để nâng cao doanh số.
Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch...Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác ngắn ngày, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, đi thị trường ...
Nghiêm túc, trách nhiệm, và chủ động với công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp (10 -15tr/tháng bao gồm lương cứng và thưởng doanh số)
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .