Mô tả công việc
● Xây dựng và phát triển kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp.
● Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng.
● Xây dựng, phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
● Trực tiếp quản lý việc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách ưu đãi theo đúng quy định công ty…
● Xây dựng các chính sách kinh doanh phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Độ tuổi từ 26-35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
● Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành QTKD các trường Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan như Tài chính, Ngân hàng…
● Có tối thiểu 2 năm làm sale/ quản lý kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hướng đối tượng khách hàng cao cấp như spa, thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô...
● Có khả năng chốt sales tốt.
● Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày thường.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu. Tổng thu nhập từ 15Tr – 30 triệu.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch, thưởng nóng… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...).
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung.. nhiều cơ hội phát triển bản thân.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .