Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng 100% được công ty cung cấp
- Liên hệ giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm
- Đáp ứng chỉ tiêu doanh số của công ty
* 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không gặp khách hàng
* KHÔNG áp KPI vào lương cứng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, lấp, giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, mong muốn kiếm tiền, có khả năng chịu được áp lực
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm > 3 tháng telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng, kinh doanh.
- Training chuyên nghiệp từ A-Z (vẫn được trả lương trong thời gian training).
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo thu nhập 10.000.000 đến 20.000.000/ Tháng
- Thử việc 2 tháng = 100% lương chính thức (không trừ nếu không đạt KPI)
- Tháng lương 13, 14, BHXH, BHYT đầy đủ, khám sức khỏe hằng năm, và các phúc lợi khác.
- Được cung cấp đầy đủ: Data, máy tính, tai nghe, và các công cụ thiết bị làm việc khác.
- Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích: lò vi sóng, tủ lạnh, cantin...
- KHÔNG XOAY CA, CAM KẾT KHÔNG MẤT PHÍ.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .