Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
*Giờ làm việc:
- Ca sáng: 7h45-11h30; 6h-12h
- Ca chiều: 13h-17h ; 12h-18h
- Ca tối: 14h-22h; 18h-22h
- Ca Hành Chính: 7h45-16h45;
- Xoay Ca (Ca sáng: 5h30 - 13h30; Ca chiều: 13h30 - 21h30)
=> Có hỗ trợ xoay ca và parttime
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định)
- Tăng Ca 45k/h, Lễ x2, Tết x3
- Có thể làm xoay ca theo lịch học,ca gãy
- Thưởng tháng 13, bảo hiểm theo luật lao động
- Phụ cấp thêm xăng xe 500k/tháng cho nhân viên
- Làm tốt sẽ được thưởng thêm
- Ứng viên được sắp xếp làm việc gần nhà
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .