- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm máy lọc nước và sử dụng dịch vụ của hệ thống,
- Gọi điện cho khách hàng nhắc lịch bảo dưỡng/thay lõi máy lọc nước định kỳ
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/nữ: tuổi từ 24 đến 40
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Không yêu cầu bằng cấp trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không biết sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên đang tìm kiếm việc làm bền vững.
- Ưu tiên ứng viên đã có gia đình
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày: từ 8h00 đến 17h30' (nghỉ trưa 1h30')
- Làm việc 6 ngày/tuần: Lịch nghỉ linh hoạt theo thực tế công việc.- Thu nhập: 8 - 20 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo thường xuyên về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Sử dụng nguồn data khách hàng sẵn có của công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .