Mô tả công việc
Các công việc cần tuyển dụng: FB, MICE, TA...
- Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ tại khách sạn.
- Hàng ngày thực hiện sale calls, đến trực tiếp các công ty, gặp gỡ khách hàng và đối tác
- Đi công tác Khu công nghiệp, các tỉnh thành với đồng nghiệp khi có yêu cầu
- Tùy theo năng lực của từng ứng viên sẽ trao đổi cụ thể về công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Thưởng khi vượt chỉ tiêu doanh thu
- Đóng bảo hiểm ngay khi làm nhân viên chính thức
- Các chế độ khác theo quy định của khách sạn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá, tự tin
- Năng động, mong muốn học hỏi phát triển bản thân
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường liên quan đến tiếng Anh, quản trị kinh doanh, nhà hàng-khách sạn...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*, hiểu rõ công việc liên quan đến Sales, chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại: 0243.733.9933 (Ms Nga - Nhấn sự)
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .