- Chăm sóc, hỗ trợ đại lý Kinh doanh (SO) để đại lý nhập hàng vào (SI)
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng sỉ. Đại lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh từ Công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấpTốt nghiệp PTTH trở lên
Kinh nghiệmCó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cáchChính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Kiến thức Sản phẩm, thị trườngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .