Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .