- Xây dựng, quản lý các Group Sỉ/CTV, viết nội dung giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, đặt thiết kế làm hình ảnh để cung cấp cho Sỉ/CTV và đăng trên các Group Sỉ/CTV
- Xây dựng hoặc bổ sung (sản phẩm mới) bảng giá/chính sách cho Sỉ/CTV, catolog, leaflet chào Sỉ/CTV.
- Chăm sóc tệp khách hàng cũ để tăng tỷ lệ trung thành
-Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng để thúc đẩy năng lực khách hàng (in & out hàng)
- Báo cáo công việc và báo cáo doanh thu cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc Tại Tòa nhà Viễn Đông, ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục và xây dựng niềm tin với khách.
- Có kiến thức về mạng xã hội- Thu nhập: 8-10tr lương cứng + lương kpi + hoa hồng.
- Được hưởng lương tháng 13; thưởng lễ, tết...
- Tham gia Bonding, Teambuilding hàng năm của Công ty.
- Nghỉ phép năm, nghỉ chế độ, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường làm việc tự chủ và linh hoạt; đồng nghiệp thân thiện.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .