Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cấp 3 – hoặc cấp 2 nếu có kinh nghiệm bán hàng sớm ở cửa hàng/ chợ
- Biết sử dụng máy tính cơ bản Biết dùng facebook, zalo đăng bài bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận bao gồm lương cứng + thưởng doanh số trung bình từ 8 đến 30 triệu
- Bao ăn sáng + Trưa
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc xanh sạch đẹp, được học tập phát triển kỹ năng bán hàng, phát triển nhiều kỹ năng toàn diện cùng nhau
- Nộp hồ sơ phỏng vấn đi làm ngay
- Làm tốt tăng chức - trưởng phòng – Giám đốc và tăng lương ngay . Đo bằng năng lực bán hàng sản phẩm công ty
- Làm việc tại Quận 6 – TP. HCM
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .