Mô tả công việc
Giới thiệu giao dịch bán hàng tạo ra doanh số thông qua chăm sóc khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách lên kế hoạch và thực thi kế hoạch giao dịch.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số hằng.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác lịch trình.
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Giới thiệu giao dịch bán hàng tạo ra doanh số thông qua chăm sóc khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách lên kế hoạch và thực thi kế hoạch giao dịch.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số hằng.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác lịch trình.
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành kinh tế
Ưu tiên có kinh nghiệm. UV sẽ được đào tạo sản phẩm mảng VLXD B2B đá nung kết công nghệ cao.
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian
Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác, trung thực và tích cực.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .