Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách du lịch.
Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược.
Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách du lịch.
Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược.
Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Marketing...
Am hiểu về du lịch, khả năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội facebook, zalo, viber.
Lương thưởng: Theo thoả thuậnLaptop
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .