- Tìm kiếm, chăm sóc và bán hàng cho khách hàng mới.
- Chăm sóc danh sách khách hàng hiện có của Công ty đã và đang phát sinh doanh số
- Cùng nhân viên kinh doanh hiện tại gặp gỡ các khách hàng để chăm sóc, tư vấn và duy trì quan hệ khách hàng.
- Giới thiệu các sản phẩm và chương trình, chính sách đến khách hàng hiện có
của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, giới thiệu sản phẩm và các sự kiện quảng bá của Công ty.
- Đi công tác cùng cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Từ 10 - đến 15 triệu
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hà Nội
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Kỹ năng bán hàng
,
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Hạn tuyển: 30/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .