Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi...
Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm
Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhân viên kinh doanh thuộc khu vực phụ trách
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
Các nhiệm vụ khác theo phân côngTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
Sở hữu kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về ngành Điện - Thiết bị điện
Có kinh nghiệm về OEM là một lợi thế
Thành thạo vi tính văn phòng
Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, và quy định liên quan đến sản phẩmThu nhập: Cạnh tranh
Được hưởng 12 ngày phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm như BHXH, BHYT,... theo quy định của Pháp luật
Được tham gia đào tạo các khóa học về sản phẩm, kinh doanh,...
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .