Phát triển, chăm sóc và duy trì mối quan hệ để tăng phát sinh đơn hàng với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn bán hàng, lên báo giá, lên hợp đồng và chốt sales thông qua hình thức offline, gặp khách tại công trình, công ty thiết kế, giới thiệu TBVS,...
Theo dõi đơn hàng, công nợ khách hàng.
Báo cáo số liệu kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng và đưa ra phương hướng.
Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân, đóng góp vào mục tiêu chung cho nhóm, phòng kinh doanh, Công ty.Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Thiết Bị Vệ Sinh
Có kỹ năng tư vấn sản phẩm với khách hàng tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Năng động, linh hoạt trong công việc.Vietceramics chú trọng xây dựng môi trường làm việc an toàn, vui vẻ, tôn trọng và phát triển cho NLĐ...
- Lương nhận đều đặn (không trễ lương) đầu mỗi tháng. Thu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, xăng, điện thoại và hoa hồng.
- Thử việc bằng 100% chính thức, chính sách lương 3P cạnh tranh và cân bằng theo doanh số, năng lực.
-Nhiều chương trình thi đua đoàn kết hấp dẫn dành cho khối kinh doanh như : Best sales person hàng tháng, giới thiệu khách cho nhau...
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được đào tạo nội bộ thường xuyên hàng năm (từ nhân viên đến quản lý) và từ các nhà cung cấp top đầu trong ngành TNVS như Ý, Tây Ban Nha...
- Làm việc với đội ngũ nhân sự và lãnh đạo trẻ tài năng, quản lý trực tiếp bởi Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm.
-Môi trường làm việc vui vẻ, cân bằng, chủ động, năng động, tôn trọng lẫn nhau (không phải mô hình làm việc gia định trị)
- Được hỗ trợ, kế thừa 1 phần data khách hàng từ Trưởng phòng, team và có cơ hội trải nghiệm, tham gia các ngày hội ngành nội thất lớn như Vietbuild, các event ngành nội thất của Vietceramics.
- Chế độ BHXH đóng Full lương, đầy đủ theo qui định luật lao động (không trễ hạn ngày nào)
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ NLĐ: BHYT, BH tai nạn, hỗ trợ viện phí NLĐ nằm viện, khám sức khoẻ định kì hàng năm...
- Chính sách hỗ trợ BHYT cho ba mẹ NLĐ
- Chính sách quà tặng khuyến học VCI cho con NLĐ
- Lương, thưởng Tết theo hiệu quả công việc
- Các tiệc gắn kết nội bộ vui vẻ: teambuilding, tiệc Quý, 8/3, 20/10...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .