Cập nhật thông tin giá bán và tư vấn cho Khách Hàng về tuyến đường, loại xe phù hợp.
Cập nhật thông tin thị trường, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của ITL
Thông tin đến khách hàng được giao về các thay đổi, biến động về dịch vụ của ITL
Kết hợp với các nhân viên bán hàng củ tập đoàn để bán dịch vụ trucking ra thị trường.
Cập nhật báo giá & dự án hàng ngày. Tạo báo cáo tuần về báo giá, dự án và khách hàng
Quản lý HĐ, phụ lục, BBG khách hàng
Tạo Tài Khoản khách hàng, hợp đồng, phụ lục giá/BBG bán trên ETMS
Kiểm soát việc Tạo BBG trên TMS và theo dõi các phê duyệt
Kiểm soát việc gửi thông tin HĐ, PL và báo giá cho Khách Hàng.
Theo dõi việc phê duyệt giá bán hàng ngày
Gửi báo cáo ban hàng ngày và gửi báo cáo tuần trong cuộc họp hàng tuần/tháng
Cập nhật thông tin giá bán và tư vấn cho Khách Hàng về tuyến đường, loại xe phù hợp.
Cập nhật thông tin thị trường, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của ITL
Thông tin đến khách hàng được giao về các thay đổi, biến động về dịch vụ của ITL
Kết hợp với các nhân viên bán hàng củ tập đoàn để bán dịch vụ trucking ra thị trường.
Cập nhật báo giá & dự án hàng ngày. Tạo báo cáo tuần về báo giá, dự án và khách hàng
Quản lý HĐ, phụ lục, BBG khách hàng
Tạo Tài Khoản khách hàng, hợp đồng, phụ lục giá/BBG bán trên ETMS
Kiểm soát việc Tạo BBG trên TMS và theo dõi các phê duyệt
Kiểm soát việc gửi thông tin HĐ, PL và báo giá cho Khách Hàng.
Theo dõi việc phê duyệt giá bán hàng ngày
Gửi báo cáo ban hàng ngày và gửi báo cáo tuần trong cuộc họp hàng tuần/thángYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học
Kiến thức về Logistics/ Giao nhận hàng hóa bằng bằng các dịch vụ giao nhận đa phương thức là một lợi thế
Có thể sử dụng Tiếng Trung/ Tiếng Nhật là lợi thế
Có Kỹ năng tốt về Excel/Word /PowerPoint (MS Office)
Phân tích dữ liệu
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics
Từng làm vị trí CS/OPS trong công ty vận tải đa phương thức/trucking là 1 lợi thếLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .