• Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
• Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
• Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
• Cập nhật thông tin khách hàng mới lên data khách hàng.
• Có trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
• Các công việc phát sinh theo yêu cầu• Độ tuổi: 25 - 35 tuổi.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
• Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Yêu thích đam mê kinh doanh• Thu nhập LCB: 10 triệu -> 15 triệu/tháng + thưởng hoa hồng theo doanh thu
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .