Mô tả công việc
- Gặp gỡ đàm phán, ký kết hợp đồng
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm...cho khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, duy trì phát triển khách hàng cũ,
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường mới
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch công việc
- Năng động, nhiệt tình, tích cực trong công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, trái ngành
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên kinh doanh B2B và B2C
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN ngay khi nhân việc chính thức theo Luật lao động hiện hành
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, liên hoan hàng tháng.
- Thu nhập hấp dẫn 8- 15 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự gen z, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH HÀ NỘI : 18T2- Trung Hòa- Nhân Chính, Hà Nội
CHI NHÁNH GÒ VẤP: Số 30 đường số 4, KDC Cityland, phường 10, Gò Vấp, TpHCM
CHI NHÁNH THỦ ĐỨC 54C đường số 18, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:15:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .