- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện báo giá cho khách hàng, đối tác
- Phối hợp với khách phòng ban bộ phận để cung cấp giải pháp, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
- Review các điều kiện hợp đồng, thỏa thuận NDA, MOU
- Điều phối thực hiện dự án gia công, và các dự án cung cấp lò có tính phức tạp thấp khi được sắp xếp
- Phản hồi nhanh chóng các vấn đề khiếu nai và các yêu cầu từ khách hàng
- Sắp xếp, điều phối họp Kick of meeting nội bộ và với khách hàng
- Tham gia họp tuần với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Đề xuất thay đổi vật tư, specs trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp, điều phối các bộ phận kỹ thuật, nhà máy, dự án để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Gửi hồ sơ hải quan cho khách hàng và phối hợp với bộ phận Logistics cho việc vận chuyển quốc tế
- Làm hồ sơ thanh toán theo tiến độ và theo dõi thu tiền
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sắp xếp và tham gia các triển lãm khi được sắp xếp
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Trình độ học vấn/ Education level: Bằng Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, điện tử, Nhiệt), hoặc ngành liên quan.
Trình độ tiếng Hàn/ Korean level: Tiếng Hàn nghe nói lưu loát
Trình độ ngoại ngữ/ English level: Anh văn đọc viết tốt, nghe nói Trung bình
Trình độ tin học/ Computer level: Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge:
Kỹ năng cần thiết/ Necessary skills: Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Yêu cầu khác/ Other requirements: Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà...
Kinh nghiệm 1 năm làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, sức khỏe và ngoại hình tốt, trung thực, năng động, hòa đồng, suy nghĩ tích cực
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng.- Lương: Thương lượng tùy theo năng lực;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Luật Lao động, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team-building, Company-trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .