Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý thành tích và hiệu quả bán hàng :
- Kiến thức và kỹ năng bán hàng
- Chịu trách nhiệm về tuyến địa bàn/sản lượng/số khách hàng khu vực mình phụ trách
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
- Mở khách hàng mới và đầu tư khách hàng
- Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
- Xây dựng & đề xuất lên DSS, DM, NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
2/ Quản lý hợp đồng đầu tư khách hàng
- Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư: Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
- Nắm bắt kiến thức và xu thế thị trường
Số lượng tuyển 01 người : ứng viên làm việc tại Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương làm việc cho các công ty về ngành dầu nhớt, sơn
- Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .