+ Gửi thư mời tham gia sự kiện cho khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng tham gia sự kiện.
+ Hỗ trợ chuyên viên gặp gỡ khách hàng.
+ Làm việc toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h00 - 11h30; Chiều: 13h00 - 17h30).+ Nam/Nữ từ đủ 18 - 28 tuổi.
+ Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Giao tiếp tốt, lắng nghe tốt.
+ Yêu thích tư vấn, có trách nhiệm trong công việc.
+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
+CV xin việc.
+ Đơn xin việc.
+ CCCD/CMND (photo).
+ Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (photo).+ Lương: 5.000.000 đ + hoa hồng + thưởng.
+ Tham gia các lớp đào tạo, nâng cao kiến thức do Công ty tổ chức.
+ Tham gia các chế độ bảo hiểm.
+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa/team building/du lịch/thiện nguyện,...
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Xét thưởng thành tích.
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .