Tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
Chốt đơn với các khách hàng theo Data có sẵn
Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.Nam/Nữ, độ tuổi 22 - 35 tuổi, tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
Có laptop
Nhanh nhẹn, trung thực, kỷ luật
Kỹ năng Excel cơ bảnThời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 hàng tuần
Tổng thu nhập: 10 triệu - 20 triệu/tháng
Xét tăng lương hàng năm
Thưởng các ngày lễ Tết theo quy định
Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .