Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của Đại lý và khách hàng về sản phẩm để báo cáo về Công ty;
Đề xuất các chương trình hỗ trợ Đại lý phù hợp nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng;
Báo cáo doanh số hàng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp;
Tham gia các hoạt động Marketing (Sự kiện, hội thảo) nhằm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng mới;
Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.Kinh nghiệm sale online tối thiểu 6 tháng, ưu tiên đã có KN Sales ngành Dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm cao cấp, Thiết bị thẩm mỹ, Trình dược viên...
Kỹ năng tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt;
Sẵn sàng đi công tác (2-5 ngày) theo yêu cầu công việc;
Yêu thích ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Ưu tiên có thể nhận việc ngay.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .