-Chủ động tìm kiếm khách hàng (Trên các kênh online/ web/ network/...)
-Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện tại (Bưu cục/ khu vực / cá nhân đã có lượng khách hàng nhất định)
-Tư vấn - đề xuất - đàm phán dịch vụ,giá,hoa hồng,ưu đãi,chiết khấu với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên-Yêu cầu UV: Nam
-Đã tốt nghiệp Đại học
-Không yêu cầu kinh nghiệm
( Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan Logistics,Kinh doanh, kinh tế,... Đã có kinh nghiệm làm việc tại bưu cục: Admin Bưu cục, trưởng bưu cục,....)
-Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu thị-Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (7-15tr) + thưởng KPI + Hoa Hồng
Tb: 10-15tr
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .