Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.Nam/nữ từ 22-30 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh (từ 9-25++/tháng)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động, các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm, ...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .