Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng khách sạn
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ bữa ăn theo ca.
- Được đào tạo về chuyên môn & các kỹ năng cần thiết.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, …
- Được hưởng các chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật...
- Được tham quan, du lịch hàng năm theo chính sách phúc lợi của Công ty.
- Một số chế độ khác theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳngcác chuyên ngành có liên quan.
- Vị trí 1: tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, hòa đồng.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD, hộ khẩu photo công chứng
- Văn phòng Khách sạn Minh Toàn Galaxy - 306 đường 2/9 - TP Đà Nẵng gặp Ms Tiên - Phụ trách nhân sự - ĐT: 0236. 3662288
- Văn phòng Công ty Minh Toàn - 72A Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng gặp Ms Hằng - Trưởng phòng HC-NS - ĐT: 0236. 3649988
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .