Mô tả công việc
• Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn gói dịch vụ Fitness cho khách hàng
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách
II/ Xây dựng khách hàng tiềm năng và thương hiệu
• Chuẩn bị kế hoạch xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hàng tháng theo cá nhân cũng như theo nhóm
• Xây dựng và hợp tác với các đối tác để lên kế hoạch hành động thâm nhập vào các thị trường mới
• Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết
• Phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp
III/ Quản lý chính sách hệ thống
• Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty
• Sử dụng hợp lý các phần mềm, hệ thống bán hàng, biểu mẫu nội bộ
• Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn lên phần mềm cũng như báo cáo hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh
IV/ Xây dựng và phát triển đội nhóm
• Tiến hành họp nhóm hàng ngày để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu và phát triển nhu cầu của khách hàng, đánh giá để cải thiện doanh số và kết quả làm việc của nhân viên
• Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên
• Tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh dựa theo những tiêu chí nhất định
Quyền lợi được hưởng
- Com quản lý 1-5% theo doanh số team
- Thưởng tháng theo doanh số
- Làm giờ hành chính hoặc theo ca, nghỉ 4 ngày/ tháng và các ngày lễ Tết
- Có BHXH và các phúc lợi khác
- Địa điểm: Nutrition Fitness – Tầng 5 CT4 tòa The Pride, Khu đô thị An Hưng, Phường La Kê, Hà Đông
Yêu cầu công việc
- Hình thức phù hợp với nghề
- Mạnh về thúc đẩy doanh số
- Kỹ năng quản lý và giám sát đội nhóm tốt
- Tương tác tốt với các bộ phận phòng ban trong công ty
Yêu cầu hồ sơ
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .