Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;
- Xây dựng và phát hệ thống phân phối, bán lẻ;
- Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;
- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan tới Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Bank, Bảo hiểm, BĐS, ô tô, motor, tài chính, sản phẩm nhãn hàng cao cấp...;
Có đam mê, yêu thích và có kiến thức về kinh doanh;
Có khả năng đi công tác;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Có tinh thần cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc. ;- Lương cứng: từ 20 - 35 triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên + thưởng doanh số hàng tháng + Thưởng quý.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc remote.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .