- Khai thác hàng hóa đạt và vượt mức doanh thu sản lượng được giao.
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng mà mình phụ trách của Công ty.
- Tìm kiếm và phát triển thêm K/H.
- Hỏi thăm Khách hàng về dịch vụ và những khiếu nại của Khách hàng về Công ty.- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Logistics, Marketing... (ưu tiên trường Ngoại Thương, Hàng hải)
- Ngoại ngữ tốt (4 kỹ năng): đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung.
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Ưu tiên nam.
- Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt, kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có kĩ năng tin học văn phòng tốt- Người lao động được ký hợp đồng lao động chính thức khi kết thúc thời gian thử việc và được đánh giá tốt.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhịp độ nhanh, nơi mọi ý tưởng đều được hoan nghênh cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thực tế tại các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng định kì và nhu cầu thực tế
- Được cung cấp những nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển; cơ hội học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo ưu tú;
- Được hưởng lương, phụ cấp (nếu có) theo Quy chế trả lương của Tổng công ty và các quy định hiện hành; các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành.
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa và thưởng thức bữa trưa thơm ngon tại VIMC.
- Được nghỉ vào thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia và tận hưởng các hoạt động gắn kết tập thể như: Nghỉ mát, văn nghệ, thể thao
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .