Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Hiểu rõ đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý khéo léo các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, lập hợp đồng bán hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sau khi bán hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng:
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Năng động, trách nhiệm, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, và đàm phán, thuyết phục
- Có tinh thần học hỏi và Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Ngoại hình dễ nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .