- Báo cáo công việc lên cấp trưởng phòng, ban giám đốc theo quy định.
- Tìm kiếm và chốt khách hàng;
- Báo giá;
- Chuẩn bị và ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc/thăm hỏi, gặp gỡ khách hàng định kỳ;
- Tư vấn chính sách hàng hoá;
- Tham gia các buổi đi hiện trường cùng đội nghiệp vụ hoặc khách hàng xử lý phát sinh;
- Cùng đội nghiệp vụ gặp gỡ, giao lưu với hải quan (nếu cần thiết).
- Lên kế hoạch thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu đã đề ra.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa hoặc các nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ.- Độ tuổi: Từ 22-35 Tuổi
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chỉn chu, biết sắp xếp công việc hợp lý.- Lương cứng theo thỏa thuận + hoa hồng sales
- Phụ cấp ăn trưa khi trở thành nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, nghỉ phép năm, lương tháng 13....) được Công ty mua bảo hiểm rủi ro theo năm.
- Công ty cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc thân thiện hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của Công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .