- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc. Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
- Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo sau.
- Kỹ năng giao tiếp tốt làm việc Cá nhân và Đội nhóm.
- Bằng đại học và các bằng cấp liên quan.- Mức lương: Thỏa thuận.
- Tham gia BHXH, thưởng tháng 13, lễ , tết.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường trẻ trung, năm động...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .