- Lập kế hoạch bán hàng ( Danh sách, Lịch trình, Mục tiêu target)
- Gặp mặt, chào hàng cho khách hàng tiềm năng ( trực tiếp và gián tiếp) .
- Báo cáo định kỳ ( Ngày, tuần, tháng)
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi và đưa ra đề xuất xử lý các thông tin từ thị trường về công ty
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ tuổi từ 22
- Kỹ năng bán hàng online, yêu thích mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhómChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .