Hỗ trợ xử lý thông tin, tìm kiếm thông tin khách, kết nối và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
Nhắc nhở và tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng khách hàng.
Tham gia hỗ trợ đàm phán, xử lý các giấy tờ và thủ tục xuất khẩu
Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để xuất hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách về sản phẩm
Phát triển kinh doanh:
Thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường, biến động giá. Theo dõi và nghiên cứu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về thương mại.
- Độ tuổi: 23-35
- Giao tiếp tốt, Chăm chỉ, chịu khó- Làm việc giờ hành chính T2- T6. Thứ 7 nghỉ cách tuần
- Lương cứng: 7-10 Triệu+ Thưởng % hoa hồng hấp dẫn
- Phụ cấp ăn trưa, Điện thoại , gửi xe, Trách nhiệm...
- BHXH theo quy định
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật....
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .