Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline phục vụ cho công việc
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trước và sau khi nhập cảnh.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23- 45
- Ứng viên là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép là một lợi thế
- Có trên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale và ưu tiên có kinh nghiệm sale du học, xuất khẩu lao động...
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
Quyền lợi
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Mức thu nhập: Lương cứng (6.000.000- 11.000.000 VNĐ) + Phụ cấp (cơm trưa & gửi xe) + Hoa hồng cạnh tranh (>10tr/1 học viên)
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:00:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .