Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, thêm sp mới vào khách hàng hiện tại.
- Phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch phát triển thị trường. Lịch bảo trì, bảo dưỡng máy cho khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, sản phẩm mới…), giải pháp để lấy khách hàng từ đối thủ
- Báo cáo, FC lượng hàng bán
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Tiếng anh khá
- Giao tiếp tốt;
- Đam mê nghề Sales;
- Thích thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 08-11 triệu + phụ cấp+ hoa hồng cao
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .