Mô tả công việc
1. Lập, triển khai kế hoạch bán hàng tháng/năm:
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, sản lượng hàng tháng/năm;
- Khảo sát, mở điểm bán/đại lý;
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ...;
- Giao dịch, đàm phán, ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đảm bảo lấy đơn hàng đúng, đủ, chuẩn.
2. Cập nhật kế hoạch bán hàng Tháng/Quý/Năm gửi Phụ trách để đảm bảo nhu cầu thiết bị POSM đúng, đủ
3. Cập nhập/ điều chỉnh kế hoạch bán hàng tuần/ tháng gửi Phụ trách để đảm bảo đúng, đủ số lượng hàng
4. Chăm sóc Đại lý/điểm bán:
- Kiểm tra hoạt động, hướng dẫn sử dụng thiết bị chiết rót.
- Kiểm soát tồn kho, bảo quản, hạn sử dụng bia theo quy định.
- Kiểm soát hàng tồn kho, vật dụng POSM theo định mức.
- Cập nhật tình hình tiêu thụ, nhu cầu sản phẩm, lấy đơn hàng
- Hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề: khiếu nại, tổn thất, sự cố...
5. Kiểm soát hiệu quả sử dụng các thiết bị đầu tư, vật dụng marketing tại Đại lý/điểm bán.
6. Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi Phụ trách đồng thời đề xuất điều chỉnh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,...), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định
- Làm việc thị trường theo các đại lý, điểm bán được phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng bia, đồ uống, thực phẩm từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ động và trung thực trong công việc
- Có thể đi làm ngay nếu được trúng tuyển
- Chủ động di chuyển theo tính chất công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 11 - 12 triệu + Thưởng Hiệu quả + Lương doanh số. Tổng thu nhập lên đến 20 triệu/ tháng
- Thưởng tháng 13, Tết, sinh nhật...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước, nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Chế độ nghỉ ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch….
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .