- Giữ gìn vệ sinh cửa hàng, duy trì hình ảnh thương hiệu
- Kiểm kê hàng hóa, sản phẩm, vật dụng cửa hàng.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đóng đơn hàng online
- Một số công việc khác theo sự phân công cửa hàng trưởng/Giám sát vận hàng.
Thời gian làm việc : Ca xoay - Fulltime. 1 tuần làm 6 ngày.
+ Đối với cửa hàng nằm ngoài mặt phố :
Ca 1 : 8h30 - 15h30
Ca 2 : 15h00 - 22h00
+ Đối với cửa hàng nằm trong Trung tâm thương mại :
Ca 1 : 09h00 - 16h00
Ca 2 : 15h00 - 22h00- Độ tuổi từ đủ 18 tuổi - dưới 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm Bán hàng/Tư vấn/CSKH/Telesales/PG PB từ 2 tháng đến 6 tháng hoặc từng làm các công việc liên quan đến du lịch/khách sạn trên 3 tháng
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, hướng ngoại.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Thích ứng nhanh, chịu áp lực được nếu có yêu cầu tăng ca.- Thu nhập từ 8 - 12 triệu/mỗi tháng :
+ Thử việc (2 tháng) : 23,000/1 giờ + hoa hồng 1.3% (doanh thu theo tháng)
+ Chính thức : 25,000/1 giờ + hoa hồng 1.3% (doanh thu theo tháng)
+ Thưởng trên từng đơn hàng đóng gói online: 3,000 vnđ/1 đơn hàng.
- Làm thêm giờ sẽ có lương tăng ca
- Các chế độ khác: Lương tháng 13; tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hợp đồng lao động 1 năm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội phát triển sự nghiệp
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .