Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện theo dõi tiến trình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Phụ trách các công việc phát sinh do Leader, TP, BGĐ giao phóTốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
Có laptop cá nhân
Có trách nhiệm trong công việcThu nhập: 9.000.000 - 15.000.000 (LC + thưởng + phụ cấp)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Được tham gia vào các hoạt động văn - thể - mỹ của phòng nhân sự và công ty
Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .