Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn: về giải pháp, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện hồ sơ kĩ thuật dự thầu;
Xây dựng và đóng gói giải pháp;
Xây dựng và nâng cao năng lực giải pháp, công nghệ;Trình độ: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, thuộc các ngành học:
CNTT.
Mạng máy tính.
Khoa học máy tính.
Kỹ thuật máy tính.
Hệ thống thông tin.
An toàn thông tin.
Kỹ thuật điện tử - viễn thông.
Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực System hoặc Network & Security
Kiến thức và kỹ năng:
TOEIC 550/ B1 trở lên hoặc tương đương; Điểm GPA ≥ 3.0 (hệ 4) hoặc 7.0 (hệ 10).
Có khả năng thuyết trình và khả năng giao tiếp tốt.
Có khả năng viết bài về các chủ đề công nghệ
Có kết quả tốt trong bài Test dành cho fresher
Kỹ năng
Kỹ năng Phân tích yêu cầu của khách hàng;
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng học tập không ngừngCơ hội khi gia nhập Amigo:
Phát triển và trở thành chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực System hoặc Network & Security;
Không ngừng được điều kiện đào tạo và phát triển về chuyên môn và kĩ năng từ các nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp System, Network & Secutrity hàng đầu trên thị trường cũng như các chuyên gia cao cấp của Amigo;
Cơ hội được tham gia tư vấn, PoC những sản phẩm, giải pháp công nghệ hàng đầu cho những khách hàng lớn, đặc biệt các khách hàng trong khối Tài Chính-Ngân hàng và Viễn thông.
Chính sách đãi ngộ: Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;
Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .