Liên hệ tư vấn khách hàng
Hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp, làm báo giá gửi khách hàng cùng Business Analyst
Triển khai hợp đồng, ký kết hợp đồng, chốt hợp đồng
Bàn giao và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Chăm sóc khách hàng cũ
Thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trênTốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm (được training)
Có kinh nghiệm về mảng CNTT, Marketing, kinh doanh là một lợi thế
Có xe máy, laptop cá nhân
Trung thực, thái độ tốt, kiên trì, chịu được áp lực công việcLương 5,000,000 + 10% hoa hồng
Đóng BHXH - BHYT - BHTN theo quy định nhà nước
Có hỗ trợ chi phí gặp khách hàng
Được đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kiến thức Marketing
Môi trường làm việc năng động
Tham gia các hoạt động Công ty
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .