- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Khai thác thông tin doanh nghiệp trên các nền tảng (fb, tiktok, google, hội nhóm ngành hàng....)
- Tìm hiểu và tiếp cận các sản phẩm và chiến lược truyền thông đặc thù là sản phẩm truyền hình của công ty.
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách hàng (theo quy trình đã được xây dựng)
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề
- Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành sản phẩm và phát sóng chương trình.
- Có laptop cá nhân
- Thành thạo tin học văn phòng
- Đam mê và định hướng về linh vực kinh doanh
- Có sự chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Tổng thu nhập: 8 đến 15 triệu/ tháng gồm:
1. Lương cứng: 5 đến 9 triệu (Lũy tiến theo doanh số)
2. Hoa hồng: 8 đến 13%
3. Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định.
=> Thưởng hoạt động nhóm hàng tháng. - Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- Du lịch 1 đến 2 lần/năm
- Lộ trình thăng tiến lên chuyên viên tư vấn và trưởng nhóm kinh doanh (Đạt tiêu chí KPI - Thời gian dao động từ 3 - 6 tháng)
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn: tìm kiếm data, quy trình bán hàng, quy trình sản xuất sản phẩm,...
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .