Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .