Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển công việc kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng qua các kênh bán.
- Thiết lập và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch hàng tuần, tháng trình duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm rõ được quy trình, quy định bán hàng trong công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm và chiến lược bán hàng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thục phần mềm quản lý khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học, Cao đẳng.
- Có kĩ năng giao tiếp và kĩ năng lắng nghe tốt.
- Giọng nói: dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng xử lý các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh khác.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .