2. Khảo sát thêm thị trường, phát triển thị trường mới, tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
3. Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để tiếp thị, quảng bá sản phẩm mới.
4. Thiết lập kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, kênh phân phối
5. Sắp xếp, tổ chức và triển khai các hoạt động truyền thông như hội thảo...
6. Kết hợp với kế toán để thu hồi công nợ khách hàng1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên theo chuyên ngành chăn nuôi, thú y, dịch vụ thú y, nuôi trồng thuỷ sản, ngư y, kinh tế...
2. Năng động, linh hoạt, khả năng giao tiếp tốt
3. Thích kinh doanh, có niềm đam mê với việc kinh doanh.
4. Chịu khó, nắm bắt công việc nhanh, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
Sinh viên mới tốt nghiệp được công ty đào tạo về kỹ năng bán hàng và kỹ thuật sản phẩmQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Đào tạo
Du lịch
1. Lương: 8.000.000 trở lên - Thoả thuận theo năng lực, không giới hạn
2. Thưởng doanh số bán và thu; Lương tháng 13
3. Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT...)
4. Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
5. Du lịch thường niên cùng công ty
6. Phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .