Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm tại các kênh siêu thị
Đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng là các chuỗi siêu thị lớn
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đúng quy định
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quảTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về ngành dược mĩ phẩm là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Có khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và báo cáo
Chủ động, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhómĐược đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .