Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá dữ liệu.
- Tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Chào hàng và tư vấn các thông tin về hàng hóa/sản phẩm được bán tại cửa hàng cho khách (giá tiền, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, cách bảo quản...)
- Cung cấp cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp trên để có thể dự đoán và định giá sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm sale thị trường ngành thực phẩm tươi sống (heo, gà, hàng đông lạnh), kênh Horeca
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hoà đồng, gọn gàng, trung thực.
- Tự giác, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8TR + % Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, sáng tạo
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .