- Check tin nhắn và tương tác khách hàng zalo/page/website/youtube
- Theo dõi & tổng hợp lại các yêu cầu của khách hàng về bao bì, về chất cho sản phẩm KH đã chốt.
- Chủ động theo dõi tiến độ đơn hàng & push tiến độ với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm hot.
- Tìm hiểu/ nghiên cứu khách hàng hiện tại (Sản phẩm, thị trường, hướng kinh doanh) từ đó đề xuất các sản phẩm phù hợp
- Lên chương trình ưu đãi cho khách hàng định kỳ; các chương trình hậu mãi,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn/ giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thành file hoàn chỉnh cập nhật các chất mới, thành phần, công dụng.
- Lập, triển khai kế hoạch tuần/tháng dựa trên kế hoạch của team
- Chiụ trách nhiệm về đơn hàng cuối cùng của KH (bao bì , thiết kế , mẫu chất ) được xác nhận qua tin nhắn hoặc phương tiện giấy tờ để đảm bảo tránh kiên tụng sau đó .
- Phối hợp thực hiện các sự kiện/ hoạt động cùng với các bộ phận khác- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
- Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để phù hợp với văn hoá Công ty.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, v.v. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh capcut, canva ....là một lợi thế.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế.- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .