- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện, báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Quản lý trực tiếp;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.- Gọi điện theo data được cung cấp sẵn mời khách hàng đến tham gia sự kiện của công ty và nhận quà tặng (không phải bán hàng, chỉ cần khách đến dự sự kiện);
- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện, báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Quản lý trực tiếp;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (Không bị giảm trừ theo tỷ lệ hoàn thành KPI) + Phụ cấp ăn trưa + Hoa hồng (Theo số khách đến tham dự sự kiện). Thu nhập trung bình từ 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ;
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà miễn phí...);
- Cơ hội phát triển, khẳng định chính mình và thăng tiến cực lớn, trở thành nhà quản lý chỉ sau 1 - 2 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí;
- Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, giám đốc chiến lược, ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng sáng tạo, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .